NHỮNG WEBSITES DẠY HỌC ONLINE MIỄN PHÍ TỐT NHẤT THẾ GIỚI

0
12555

Những websites dạy học online miễn phí tốt nhất thế giới sau đây sẽ giúp bạn trau dồi kiến thức chuyên môn và tăng cường khả năng sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên nhất. Mời các bạn cùng xem qua:

1. http://futurelearn.com/

Trang này liên kết với các đại học Anh quốc và Úc, họ cung cấp đa dạng các khóa học kể cả lấy chứng chỉ, bằng đại học, sau đại học, thạc sỹ.
Bạn cũng có thể tìm thấy một số khóa dạy IELTS online tại đây từ Cambridge.

2. https://www.coursera.org

Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí là có thể tiếp cận ngay hàng ngàn khóa học từ cơ bản tới chuyên sâu. Chỉ cần bạn có trình độ tiếng Anh khoảng B1 là có thể tự tin viết xin học bổng từ các trường đại học nổi tiếng này. Đa phần các trường đại học đến từ Mỹ.

3. https://www.edx.org/

Bạn có thể học các khóa học từ MIT, Harvard,… ngay tại nhà. Họ cung cấp các khóa học đa dạng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Có một khóa khá nổi tiếng toàn cầu đó là CS50, dạy về lập trình tại đại học Harvard. Bạn cũng có thể tìm ra khóa dạy TOEFL online tại đây.
Có một số trường cung cấp cả khóa viết luận, business writing,…

4. https://www.khanacademy.org/test-prep/sat

Trang này bạn có thể luyện SAT hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, các môn khoa học tự nhiên, bạn cũng có thể học tại đây. Lúc trước, khi mình là thực tập sinh nông nghiệp tại Israel, nhờ các bài giảng về sinh học tại website này mà mình hoàn toàn tự tin khi đến lớp. (Mình chuyên ngành tài chính, ngân hàng)
Không những có SAT mà còn những môn học khác nữa, bạn chỉ cần vào trang chủ là thấy liền. https://www.khanacademy.org

5. https://core-econ.org/the-economy/index.html

CORE, Kinh tế học cốt lõi, dự án này do các giảng viên chủ yếu tại Anh, Wales, Đức khởi xướng và được rất nhiều giảng viên toàn cầu tham gia biên soạn, chỉnh sửa, góp ý.
Bạn chỉ cần nhấp vào link trên, chọn ngôn ngữ English là bạn có thể học ngay Kinh tế học từ vi mô tới vĩ mô và luôn được cập nhật mới với những bài giảng sinh động, kiến thức mới nhất.

CUỐI CÙNG, để các bạn có thể học được những khóa học tại website trên, các bạn cần có lượng từ vựng ít nhất 2000 từ.

Một trong những cách kiểm tra nhanh nhất VÀ FREE là tại đây: http://bit.ly/kiemtratrinhdotuvungtienganh

Chúc bạn học tốt, gặt hái được nhiều thành công!

Trân trọng
Thompson NGUYEN

P/S: Kế hoạch học tiếng Anh từ 0 tới trình độ tương đương B1+ trong vòng 30 tuần: http://bit.ly/gioitienganh_lotrinh_baihoc

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here